CHỌN HỒ LY SAO CHO CHUẨN PHONG THỦY

TRUYỀN THUYẾT VÀ Ý NGHĨA HỒ LY TRONG PHONG THỦY

Nghe đến Hồ Ly, người Việt mình thường hay liên tưởng đến Hồ Ly tinh giống trong các câu truyện Liêu Trai Chí Dị hay Phong Thần (Đắc Kỷ – Trụ Vương) là tu luyện lâu năm hoá thành cô gái xinh đẹp thường hay quyến rũ nam nhân sau đó hút hồn hay máu họ cho đến chết. NHƯNG dưới đây là một sự thật hoàn toàn khác về Hồ Ly.   

Vào đầu thời nhà Đường, hồ ly là một loài vật linh thiêng. Sách Triều Dã Thiêm Tái có ghi nhận về tục thờ hồ ly của dân chúng. Đương thời có câu ngạn ngữ rằng: “KHÔNG CÓ HỒ LY, THÌ KHÔNG CÓ THÔN XÓM“, có thể thấy tính chất THẦN THÁNH của HỒ LY thời Trung Hoa cổ. Trong dân gian có thuyết Ngũ đại tiên, thì hồ ly tinh được gọi là Hồ Tiên. (Trích Wikipedia tiếng Việt).

Không phải khi không mà Hồ Ly được phụng thờ như vậy. Trong phong thuỷ, Hồ Ly là linh vật số 1 để CẦU TÌNH DUYÊN, HÀN GẮN VÀ GIỮ GÌN HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH.

AI NÊN ĐEO HỒ LY ?

Các bạn đang trên hành trình đi tìm một nữa của mình.

Các chị đã có gia đình, muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình hay đang gặp bất đồng trong quan điểm, không hòa hợp với nhau hay có người thứ 3 quấy phá, khiến mối quan hệ ngày càng xa cách, khó hàn gắn.

Các bạn nữ thiếu tự tin, thiếu khả năng bộc lộ về cảm xúc cho mọi người xung quanh làm đánh mất cơ hội giữ được tình yêu và hạnh phúc.

CHỌN HỒ LY SAO CHO ĐÚNG PHONG THỦY ?

– Ngoài thị trường có rất nhiều kiểu dáng hồ ly khác nhau, và đa phần đều không đạt chuẩn. Khi lựa chọn bạn chỉ cần chú ý đến 3 điểm chính trên hồ ly: số đuôi, mũi và ánh mắt.
– SỐ ĐUÔI: hồ ly chuẩn dáng phải tạc đủ 9 đuôi (cửu vĩ thiên hồ). Sẽ rất nguy hiểm khi đeo hồ ly không đủ số đuôi (đặc biệt là chỉ 3 đuôi) vì lúc này hồ ly vẫn chỉ là ma hồ thôi.
– ÁNH MẮT SẮC XẢO: thể hiện sự tinh tế, sắc xảo, thần thái tinh khôn. Tránh chọn những Hồ ly có ánh mắt không sắc, mắt lù đù, thiếu sức sống.
– MŨI NHỌN: chọn hồ ly có chiếc mũi nhọn, nét tạc sâu và rõ ràng thì mới toát lên hết ý nghĩa phong thủy và hỗ trợ cho chủ nhân được tốt nhất.

 

Hồ Ly Chuẩn Phong Thủy Của Lapisy

ĐEO THEO MỆNH GÌ BÂY GIỜ ?

Xem MỆNH để từ đó biết được màu nào cho phù hợp với mỗi người, hiện tại có nhiều trường phái khác nhau, Lapisy sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm MỆNH sao cho đúng phong thủy nhất nhé:
–  Mệnh TỬ VI: dựa vào năm sinh để biết mệnh (Cách này ít chính xác nhất vì tử vi dùng để xem dòng đời, chọn vợ gả chồng,…)
–  Mệnh CUNG PHI: dựa vào năm sinh và giới tính để biết mệnh (cách này khá chính xác vì mệnh cung phi sinh ra dùng cho phong thủy trong xem phương hướng cũng như các nguyên tố ảnh hưởng tới bản thân tốt xấu thế nào).
–  BÁT TỰ: dựa vào ngày tháng năm, giờ sinh, giới tính để biết cách dụng hành nào trong phong thủy (cách này độ chính xác cao và hiện được nhiều nơi chuyên về phong thủy như Hồng Kông tư vấn).
Riêng Lapisy thì tư vấn cho khách dựa vào mệnh Cung Phi và Bát Tự thôi vì bên mình chỉ chuyên về bán trang sức phong thủy thôi nè. Còn Tử Vi thì khách hàng thân quen có nhu cầu thì ib riêng nhé ^^!
MÀU SẮC VIÊN ĐÁ VỚI MỖI MỆNH
Dựa vào sự TƯƠNG SINH và TƯƠNG HỢP trong NGŨ HÀNH mà các bạn có thể chọn các màu sau:
–  Mệnh KIM phù hợp với các màu: vàng, nâu, trắng, xám.
–  Mệnh MỘC phù hợp với các màu: đen, xanh biển, xanh da trời, xanh lá cây.
–  Mệnh THỦY phù hợp với các màu: trắng, xám, đen, xanh biển, xanh da trời.
–  Mệnh HỎA phù hợp với các màu: xanh lá cây, đỏ, hồng, tím.
–  Mệnh THỔ phù hợp với các màu: đỏ, hồng, tím, vàng, nâu.

CHỌN ĐÁ SAO CHO TỐT NHẤT CHO MỆNH CỦA MÌNH?

TỐT NHẤT nên chọn các loại đá THIÊN NHIÊN vì các loại đá này hình thành hàng triệu năm dưới lòng đất, hấp thụ linh khí đất trời, nên đeo vừa KHỎE mà vừa TÁC DỤNG trong PHONG THỦY. Bên cạnh đó, màu sắc và vân vết tự nhiên rất ĐỘC ĐÁO, mỗi sản phẩm ra là một sự khác biệt nên sẽ không có sự trùng lập và đụng hàng.
Tuyệt đối KHÔNG chọn mua các loại linh vật từ các dạng BỘT ÉP, hay THỦY TINH vì KHÔNG có NĂNG LƯỢNG chưa kể thành phần tổng hợp có thể có HẠI cho SỨC KHỎE. Ưu điểm là RẺ.

ĐEO GÌ BÂY GIỜ ?

Hồ ly của Lapisy có ĐỦ SIZE cho các nàng chọn lựa tùy theo SỞ THÍCH và GU thời trang trang của mình như: Mặt dây chuyền, nhẫn, lắc tay, hay lắc chân,…
Mẫu thì có thể chọn của Lapisy hoặc tự lên ý tưởng cho bà Hồ của mình và nhiệm vụ gia công còn lại là của Lapisy nhé! Đảm bảo vừa không đụng hàng mà lại vừa đúng như sở thích của mình nha các nàng!
LÀM VÀNG HAY BẠC ?
Câu hỏi này rất nhiều khách hàng tại Lapisy đặt ra, mình sẽ đưa ra ưu nhược điểm của mỗi loại để các bạn tự cân nhắc và quyết định luôn nhé:
–  Bạc: Lapisy sử dụng bạc Italy 925. Ưu: đẹp, độ cứng tương đối cao, tính khử khuẩn cao, tốt cho sức khỏe, giá mềm. Nhược: tùy cơ địa mà đeo có thể bị xuống màu nhanh hoặc chuyển đen; khuyến khích sử dụng màu trắng để bền màu lâu, có thể xi vàng nhưng vàng sẽ mau xuống màu, sản phẩm hơi dày dặn tí vì làm mỏng quá sẽ không đảm bảo được độ cứng để bảo vệ đá (bạn nào yêu sự thanh mảnh tinh tế thì phải cân nhắc điều này nha).
–  Vàng: các bạn có thể chọn 10k, 14k, 18k, 24k tùy mục đích sử dụng, vàng càng cao tuổi thì độ cứng càng giảm và độ dẻo càng cao, giá cũng cao. Lapisy thì khuyến khích các bạn làm trang sức thì từ 18k trở xuống để trang sức mình cứng cáp, đẹp, giá thì không cao như vàng 24k nè. Ưu: đẹp, nhiều màu sắc chọn lựa vàng, trắng, hồng, giá trị, đẳng cấp, làm được nhiều mẫu đòi hỏi sự tinh tế cao, thanh mảnh, trầy xướt và ăn  mòn thấp sử dụng được lâu dài, có giá trị giao dịch. Nhược: đắt tiền.

ĐEO HỒ LY CẦN KIÊNG KỴ GÌ ?

Hồ ly không cần kiêng kỵ nhiều như những linh vật khác, các bạn chỉ cần tháo ra khi đi tắm vì nguồn âm khí của nhà vệ sinh có thể tác động xấu đến viên đá.
Lựa chọn được hồ ly chuẩn phong thuỷ là bạn đã tiến một bước lớn trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc và tình duyên cho mình rồi đó.
Comment hoặc Inbox ngày/tháng/năm sinh cho Lapisy ngay để được tư vấn chuyên sâu hơn về cung mệnh nhé.

 

 

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255