ĐEO NHẪN HỒ LY NGÓN NÀO, NÊN QUAY RA HAY QUAY VÀO ?

Nhẫn Phong Thủy là một trong những đồ trang sức được nhiều người ưa chuộng, nó vừa là đồ trang sức làm đẹp trên người, vừa là vật phẩm phong thủy giúp tăng vận khí, gia tăng may mắn trong cuộc sống. Trong chiêm tinh học, mỗi ngón tay tương ứng với 1 vì sao mang theo tính bí ẩn riêng của nó vì vậy việc đeo nhẫn ở các ngón khác nhau cũng đem lại những ý nghĩa và thông điệp khác nhau. Trước khi đeo Nhẫn Hồ Ly lên tay, bạn cần phải hiểu rõ ý nghĩa của việc đeo nhẫn phong thủy lên từng ngón tay để vừa thể hiện cá tính vừa có thể phát huy mạnh mẽ sức mạnh nội tại của đá phong thủy.

1. Ý Phong Thủy Trên Từng Ngón Tay Đeo Nhẫn:

1.1.Ngón Tay Áp Út – Đeo Nhẫn Để Chiêu Tài:

       Theo các chuyên gia phong thủy thì ngón tay áp út là vị trí giúp tụ tài tốt nhất. Nếu đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ tăng thêm tài lộc và gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Một vài quan điểm cho rằng, đây là ngón tay đeo nhẫn cưới, nếu vẫn độc thân mà đeo nhẫn ngón này sẽ dễ bị lỡ mất cơ hội kết thân với người khác giới. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi vì nhẫn phong thủy có hình dạng khác với nhẫn cưới để giúp chiêu tài, tụ khí lại không làm lỡ mất cơ hội tình cảm.

1.2. Ngón Tay Giữa – Đeo Nhẫn Để Khai Vận, Duy Trì Hạnh Phúc: 

       Đây là ngón tay ở vị trí trung tâm của bàn tay chính vì vậy khi đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ tập hợp được sức mạnh, tăng cường vận may trong mọi phương diện của cuộc sống. Ngoài ra, để duy trì hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống của mình, bạn cũng nên đeo nhẫn phong thủy ở ngón giữa.

1.3. Ngón Tay Trỏ – Thúc Đẩy Sự Nghiệp Thăng Tiến: 

       Ngón trở đại diện cho bản thân và địa vị của mỗi người chính vì vậy khi đeo nhẫn ở ngón này, bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lựa của chính mình, thúc đẩy sự nghiệp, chuyện học hành thêm thuận lợi và phát đạt.

1.4. Ngón Tay Út – Tăng Vận Quý Nhân: 

       Theo các chuyên gia phong thủy thì ngón tay út là ngón đại diện cho quý nhân phù trợ, đeo nhẫn ngón tay này sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn, hóa giải được mưu kế của kẻ tiểu nhân, từ đó vận thế hanh thông, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

1.5. Ngón Tay Cái – Tăng Vận Thế Và Quyền Uy:

       Người xưa cho rằng, ngón tay cái là đại diện cho vật chất và uy quyền. Điều đó lí giải tại sao giới vua chúa, quý tộc thời xưa thường đeo nhẫn ở ngón cái. Do đó, nếu muốn tăng vận thế, khí trường và uy quyền cho bản thân, bạn nên đeo nhẫn theo phong thủy ở ngón cái.

2. Đeo Nhẫn Hồ Ly Ngón Tay Nào :

Theo truyền thuyết, Hồ Ly là một con vật tinh ranh, thông minh, sau khi tu luyện lâu năm hấp thụ nhiều tinh túy của đất trời, thiên nhiên để hóa hình thành người. Khi Hồ Ly trở thành con người sẽ là những mỹ nhân có sắc đẹp tuyệt trần, tính tình dịu dàng, giọng nói êm tai khiến bất cứ người đàn ông nào cũng bị lôi cuốn. Trong phong thủy, Hồ Ly là linh vật hộ mệnh tốt nhất để cầu duyên, giữ gìn hạnh phúc đôi lứa được rất nhiều người ưa chuộng.

     –  Theo như phân tích về ý nghĩa phong thủy trên từng ngón tay đeo nhẫn ở trên thì bạn nên đeo nhẫn Hồ Ly ở ngón giữa để duy trì niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

     –  Ngoài ra, bạn có thể đeo Nhẫn Hồ Ly ở ngón trỏ để kích thích vận đào hoa vì ngón trỏ cũng là một vị trí tốt để khai vận tình duyên.

     –  Với những người đã yên bề gia thất hoặc chuẩn bị kết hôn bạn có thể đeo nhẫn hồ ly phong thủy ở vị trí ngón áp út vì vị trí này giúp tình cảm hai người thêm bền chặt, gắn bó.
 

==> Tìm Hiểu Kỹ Hơn Về: Hồ Ly Phong Thủy

3. Đeo Nhẫn Hồ Ly Nên Quay Ra Hay Quay Vào:

Nhiều người, khi đã chọn được đá phong thủy cho nhẫn Hồ Ly đúng mệnh rồi nhưng lại đeo không đúng cách vì thế Hồ Ly không thể phát huy được hết sức mạnh để hỗ trợ vận đào hoa cho chủ nhân. Với nhẫn hồ ly, bạn cần chú ý đó là chọn hướng đầu của Hồ Ly quay ra bên ngoài với ý nghĩa là Thu Hút Vận Đào Hoa về với bạn.
 

4. Ý Nghĩa Của Đá Hồ Ly Theo Màu Sắc:

     –  Hồ Ly Đá Màu Hồng: phù hợp với những người mệnh Hỏa và Thổ, chất liệu đá thạch anh hồng hoặc ruby có màu hồng đẹp nhất, những ai đeo Hồ Ly đá màu hồng muốn ngụ ý thu hút đào hoa, đem lại may mắn trên đường tình duyên.

     –  Hồ Ly Đá Màu Trắng: Hồ Ly bằng đá Thạch Anh màu trắng mang đến sự khôn ngoan trong công việc, sự khéo léo trong giao tiếp. Hồ ly thạch anh trắng giúp người đeo sáng suốt đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống và trong hôn nhân gia đình.

     –  Hồ Ly Đá Màu Đen: Hay còn được gọi là Hắc Hồ Ly, có tác dụng củng cố và thâu tóm quyền lực cho chủ sở hữu. Tương truyền khi xưa. các vị thánh nữ lãnh đạo luôn mang trong riêng mình một vật phẩm làm từ thạch anh đen để có thể giúp họ nắm giữ và củng cố sự tín nhiệm và quyền lực.

     –  Hồ Ly Đá Màu Xanh: Hồ Ly đá màu xanh sẽ mang lại cho bạn sự phát triển, bình yên. Giúp giải tỏa căng cẳng trong công việc cũng như gắn bó thêm mối quan hệ gia đình.

     –  Hồ Ly Đá Màu Vàng Và Nâu: được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính hoặc bất động sản, đem đến sự giàu sang, phú quý.

* Lưu ý: Sau khi thỉnh về, nếu có thời gian nên đi lễ chùa, mang theo hồ ly, để linh vật hấp thu linh khí trời đất, sẽ rất tốt. Nếu được thì đứng trước ban tam bảo, chắp tay khấn những điều cần cầu về tình duyên, sẽ tốt hơn nữa.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255