HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN TRANG SỨC PHONG THUỶ DÀNH CHO SỨC KHOẺ, TÀI LỘC VÀ TÌNH DUYÊN

8/2020, Tại thời điểm này, có lẽ ai cũng cảm nhận được những biến động lớn khi sự lặp lại của một Chu kỳ 60 năm bắt đầu. Đó là lý do Gần 90% khách hàng tìm đến Lapisy đều rất quan tâm đến những vấn đề về Sức Khoẻ – Tuổi Thọ, Công Việc – Thu Nhập Tài Chính và mong cầu một cuộc sống Viên Mãn hơn về Tình Duyên – Gia Đạo. 

Và ngày nay, Một người ngoài việc phải chăm lo cho những nhu cầu cơ bản thì khái niệm kết nối trong đời sống tâm linh, chăm sóc nhiều hơn cho tinh thần cũng được nhiều người hướng đến để bỏ bớt đi những gánh nặng, tiếp thêm năng lượng và nâng cao chất lượng sống.

Do vậy, nhiều người đã đến với LAPISY để tìm kiếm sự hỗ trợ qua những vật phẩm phong thuỷ hoàn toàn bằng đá thiên nhiên, được chạm tay sắc xảo và xinh xắn khi mang lên mình.

Để hiểu thêm về cách lựa chọn và công dụng, hãy cùng LAPISY khám phá thêm ở nội dung bên dưới nhé!

NĂNG LƯỢNG ĐÁ THIÊN NHIÊN CÓ CÔNG DỤNG GÌ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE?

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, Các loại đá quý thường được hình thành sâu bên trong lòng đất, trải qua nhiệt độ – áp suất lớn cùng biến đổi thời gian lên đến hàng tỷ năm, nên những viên đá này về bản chất chứa rất nhiều năng lượng dương, ion(-).

Năng lượng của đá mạnh hay yếu phụ thuộc vào độ cứng, độ trong và vân vết.
   –    Độ cứng càng cao, liên kết dai chắc, năng lượng càng lớn.

   –    Độ trong cao, ít tạp chất, độ đồng chất cao, năng lượng mạnh.

Chính nguồn năng lượng ion âm dồi dào sẽ giúp viên đá quý có khả năng khuyếch tán năng lượng mạnh mẽ, tác động tích cực vào tầng sóng não và các điểm khí luân xa trên cơ thể con người. Đã được tích cực sử dụng trong việc chữa bệnh, tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe cho con người, cụ thể:

Bộ đá quý màu xanh lá: Cẩm Thạch, Thạch anh dâu xanh, Huỳnh thạch… có khả năng kích hoạt LUÂN XA TIM  (huyệt đản), liên quan đến hệ tuần hoàn, hô hấp, những tình cảm cấp cao như lòng từ bi, tình yêu, cảm giác hạnh phúc. Hỗ trợ người đeo có được sự bình tĩnh, vững tâm, làm chủ được cảm xúc. Từ đó đưa ra quyết định đúng đắn trong công việc, kinh doanh.

Bộ đá quý màu hồng, đỏ: Đá RuBy, Thạch Anh Dâu Tây, thạch anh hồng… giúp kích hoạt LUÂN XA GỐC( huyệt hội âm) liên quan đến bản năng Yêu, hoạt động cơ bắp vùng lưng và quản lý hết mọi thủy dịch của cơ thể ( mồ hôi, máu, dịch vị, nước tiểu…). Luân Xa này hoạt động ổn định sẽ hỗ trợ tốt cho cơ thể trong việc lưu thông khí huyết, bộc lộ tiềm năng điều hoà cảm xúc và cảm thấy tự tin nhiều hơn.

Bộ đá quý màu vàng:  Đá Thạch Anh Tóc Vàng, thạch anh vàng… không chỉ là bộ đá mang đến nhiều Tài Lộc cho gia chủ mà những viên đá ánh vàng lấp lánh còn có khả năng kích hoạt LUÂN XA BÚI MẶT TRỜI ( huyệt thần khuyết ). Luân Xa này năm ở vùng rốn, có liên quan đến sự tiêu hóa, nó như một lò luyện chuyển hoá năng lượng của cơ thể. Khi được cân bằng, cơ thể sẽ tạo ra được màn bảo vệ Miễn Dịch, giúp chống các bệnh về nhiễm trùng do các loại vi khuẩn có hại cho sức khoẻ.

Bộ đá quý màu xanh dương :  Aquamarine, Lapis lazuli… còn giúp kích hoạt được LUÂN XA CỔ HỌNG(huyệt đại chùy), là Luân Xa liên quan trực tiếp đến khả năng ăn nói, trình bày, diễn đạt ý tưởng. Nó còn là tuyến đầu của hô hấp và hệ Miễn Nhiễm, ngăn chặn sự nhiễm khuẩn gây bệnh. Điều phục được luân xa số Cổ Họng sẽ giúp người đó có khẩu tài, dễ được mọi người quý mến, mở rộng các mối quan hệ, tăng cơ hội thăng tiến trong công việc.

Bộ đá quý màu tím và trắng: Thạch anh Tím, Thạch anh Trắng, Moonstone… đây là 2 bộ màu có tác động được đến khu vực LUÂN XA TRÁN & ĐỈNH ĐẦU( huyệt ấn đường & huyệt bá hội ) là 2 luân xa của Trí tuệ, Nhận thức và trực giác. Nằm ở vị trí cao nhất, 2 luân xa này có tác dụng điều hoà các luân xa còn lại, thu nạp và phát ra khí quang. Người được khai mở ở 2 vị trí này sẽ giúp thức tỉnh bản năng, suy nghĩ nhanh nhạy, tư duy được thông suốt. Thích hợp cho học trò luyện thi hay người thường xuyên chịu áp lực công việc.

Ngoài ra, bản thân năng lượng của mỗi viên đá quý còn là sức mạnh bảo vệ, giúp người đeo đẩy lùi được các tạp khí, cặn khí, năng lượng xấu ra khỏi cơ thể.

CÁCH CHỌN LINH VẬT PHONG THỦY THEO MONG CẦU

GẶP KHÓ KHĂN TRONG KINH DOANH, buôn bán vắng khách, doanh thu giảm, gặp chuyện hao tài, không giữ được tiền…  Với những bạn đang trong tình huống này nên lựa chọn TỲ HƯU làm linh vật hộ thân, mang theo bên mình. Tỳ Hưu miệng rộng – mông to, không thủng lỗ hậu sẽ giúp chủ nhân thu hút khách hàng, tăng doanh thu, tránh thất thoát và ổn định tài chính

KHÔNG THUẬN LỢI TRONG CÔNG VIỆC, tình cảm trắc trở, công việc ít khi thành như ý nguyện, các mối quan hệ xung quanh có sự công kích, đả phá…. Nên chọn đeo NHỆN phong thuỷ. Nhện đủ 8 mắt 8 chân, bụng to căng tròn, mang lại sự thuận lợi, sung túc, mở ra cơ hội gia tăng thu nhập. Nhện nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, giăng tơ giữ cho các mối quan hệ luôn được bên chặt và thường đưa quý nhân xuất hiện.

GIAO TIẾP CHƯA TỰ TIN, THU HÚT, chưa có sự hoạt ngôn và thông minh trong đối đáp….trường hợp này nên chọn đeo HỒ LY 9 ĐUÔI. Một cô nàng hồ ly thông minh, quyến rũ với đôi mắt sắc, mũi nhọn sẽ giúp bạn có những chuyển biến tích cực hơn trong giao tiếp. Tự tin và biết làm chủ mọi tình huống ứng xử. Đặc biệt, Hồ Ly còn giúp bạn thúc đẩy TÌNH DUYÊN, tìm kiếm được một nửa thực sự phù hợp với mình.

CẦU MONG GIA ĐẠO TRÊN DƯỚI BÌNH AN, GẮN KẾT, chọn đeo HOA MẪU ĐƠN là lựa chọn sáng suốt. Mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống cho người phụ nữ. Riêng với những cặp vợ chồng muộn con cũng nên đeo hoa mẫu đơn để mẹ tròn con vuông, con cái khoẻ mạnh, hiếu thuận.

️CHỌN MÀU SẮC ĐÁ HỢP VỚI MỖI MỆNH

Trước tiên, xin hiểu mệnh dùng để đeo phong thuỷ là mệnh gì. Thông thường lựa chọn phổ biến nhất vẫn là đeo theo mệnh Cung Phi ( không phải mệnh tử vi ), độ chính xác tương đối, phù hợp cho những bạn không mong cầu quá nhiều, chưa có việc phải quá cấp bách, chỉ mong may mắn chung cho cuộc sống. Đây là cách đơn giản để các bạn có thể tự xem và chọn được màu sắc phù hợp cho mình.

⭐  Mệnh Cung Phi là Mộc, hợp bộ đá xanh lá, đen, xanh dương

⭐️ Mệnh Cung Phi là Kim, hợp bộ đá màu trắng, xám, vàng, nâu

⭐️ Mệnh Cung Phi là Thủy hợp bộ đá màu trắng, xanh dương, đen

⭐️ Mệnh Cung Phi là Hỏa hợp bộ đá đỏ, hồng, tím, xanh lá

⭐️ Mệnh Cung Phi là Thổ hợp bộ đá đỏ, hồng, tím, vàng, nâu

Xem thêm [Bảng tra cứu Mệnh Cung Phi]

????  Riêng với những bạn muốn xem cụ thể hơn về BÁT TỰ để biết nên bổ khuyết – dụng thần ra sao cho chính xác thì có thể inbox cho LAPISY: Giờ phút sinh ( giờ chính xác, không dùng giờ áng chừng, điều này rất quan trọng) ngày/ tháng/ năm sinh. Đây là phương pháp tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi cao về trình độ nghiên cứu, tính toán, nên chỉ dùng khi bạn thực sự có vấn đề khó khăn thôi nhé. 

Hy vọng bài viết tổng hợp trên giúp bạn hiểu được nhiều hơn về cách chọn và ứng dụng phong thuỷ, không còn bị hoang mang từ nhiều luồng thông tin khác nhau trên mạng.

Bạn cũng có thể gửi tin nhắn cho LAPISY để nhận thêm tư vấn cụ thể hơn cho cá nhân bạn nhé.

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255