HƯỚNG DẪN TẨY UẾ HỒ LY PHONG THỦY ĐÚNG CÁCH

Hồ Ly là linh vật phong thủy số 1 trong việc cầu tình duyên, linh vật này rất tốt cho những chị em đang đi tìm một nửa đích thực của mình, ngoài ra nó còn giúp chủ nhân gìn giữ hạnh phúc bản thân, gia đinh và ngăn chặn sự phá hoại của con giáp thứ 13. Theo truyền thuyết thì Hồ Ly là tên gọi của một loại cáo tu luyện thành tinh, tu 100 năm thì 3 cái đuôi sẽ mọc ra gọi là ”Yêu Hồ“; tu luyện đến 1000 năm thì 6 đuôi sẽ mọc ra gọi là Lục Vĩ Ma Hồ và cứ như vậy đến khi đạt tới cảnh giới cao nhất thì sẽ có 9 đuôi được mọc ra gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ và có thể hóa thành người. Hồ Ly khi hóa thành người có vẻ đẹp vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn và thông minh, tinh ranh; chúng thường dùng những ưu điểm đó để đi hấp dẫn đàn ông.

Trong phong thủy, Hồ Ly không chỉ đại diện cho tình yêu đôi lứa, tình duyên, vận đào hoa mà nó còn có thể mang lại những sự may mắn trong cuộc sống cũng như công việc. Hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều món trang sức có gắn mặt đá hồ ly như Nhẫn Hồ Ly, Dây Chuyền Mặt Đá Hồ Ly, Lắc Tay Mặt Đá Hồ Ly, Vòng Tay Mặt Hồ Ly… được thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ. Chất liệu tạc Hồ Ly được ưa chuộng nhất là Đá Thiên Nhiên Với nhiều màu sắc đẹp mắt. Hồ Ly được tạc bằng các loại đá Thiên Nhiên không nhưng mang các giá trị về phong thủy mà còn có ý nghĩa về mặt tâm linh. Tuy nhiên, để Hồ Ly linh nghiệm và phù trợ cho người đeo thì trước khi sử dụng chúng ta cần tiến hành Tẩy Uế cho Hồ Ly, bạn đã Tẩy Uế Hồ Ly Đá Phong Thủy Đúng Cách chưa. Cùng LAPISY khám phá nhé!

Cách Thức Tẩy Uế Đá Hồ Ly Chuẩn Phong Thủy:

Đá Tự Nhiên thường mang trong mình cả năng lượng âm và năng lượng Dương cực lớn chính vì vậy để linh vật Hồ Ly phát huy hiệu quả cao nhất, mang đến cát khí cho người đeo thì cần phải tẩy đi những năng lượng  m không tốt. Sau đây là cách thức tẩy uế đá Hồ Ly chuẩn nhất.

1. Tẩy Uế Hồ Ly Bằng Muối Biển :

     –  Lấy 1 chén muối biển hạt khô.

     –  Để lớp vải mỏng hoặc giấy trên bề mặt chén muối.

     –  Để sản phẩm đá trên bề mặt giấy, phơi ngoài trời 24h.

     –  Rửa lại dưới vòi nước sạch và để khô tự nhiên.

     –  Dùng ít dầu dừa cho vào bàn chải để đánh bóng.

2. Tẩy Uế Hồ Ly Bằng năng lượng nước và mặt trời:

Nước và ánh sáng cũng là những nguồn năng lượng sẵn có mà Tạo hóa ban cho chúng ta. Bạn có thể áp dụng phương pháp này bằng cách ngâm Hồ Ly trong nước khoảng một tiếng, sau đó đem đi phơi nắng nhẹ khoảng hai tiếng, như vậy đá sẽ hấp thu được tinh túy cả từ nước và ánh sáng.
 
3. Tẩy Uế Hồ Ly Bằng Cách Sử Dụng  Âm Thanh:

Các chuyên gia phong thủy cho rằng Hồ Ly có thể được tẩy uế bằng âm thanh Thiền, chuông xoay Tây Tạng, huyền thanh chén hát Tây Tạng, hoặc âm thanh của thần chú Om Mani Padme Hum để thanh tẩy Hồ Ly. Những âm thanh trên có khả năng chữa lành, xua tan mọi năng lượng xấu, đả thông nguồn năng lượng bị ứ tắc.
 
4. Tẩy Uế Hồ Ly Bằng Trầm Hương:

Sử dụng trầm để thanh tẩy Hồ Ly cũng là một cách mang lại hiệu quả bất ngờ, các bạn có thể đặt Hồ Ly vào xông trầm trong 30 phút. Trầm hương không những có mùi thơm mà còn hỗ trợ trừ tà, tẩy uế, giúp đẩy lùi các khí âm, vận xui, bảo vệ bạn khỏi những tà ma ngoại đạo, thu hút khí dương đem lại điều may mắn cho đá Hồ Ly của bạn.
 

Ngoài Ra, Còn Nhiều Cách Khác Để Thanh Tẩy Hồ Ly Như:

     –  Tẩy Uế Hồ Ly Bằng Lá Bưởi: đây cũng là biện pháp thanh tẩy các uế khí còn tồn đọng lại đá, giữ viên đá trong sạch khi về với chủ mới. Cách làm như sau: dùng 9 lá bưởi đun sôi với nước, để nguội, rồi dùng nước đó lau qua đá Hồ Ly, sau đó lau khô bằng khăn sạch.
     –  Đặt Hồ Ly dưới đất, Hồ Ly sẽ được năng lượng đất mẹ thanh tẩy và hấp thụ các nguồn năng lượng của hành thổ mềm mại và dịu dàng nhưng rất chắc chắn và ổn định.
     –  Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thanh tẩy Hồ Ly bằng vụn đá Thạch anh. Đá Thạch anh lâu năm sẽ hấp thụ được rất nhiều linh khí của đất trời trong hàng trăm triệu năm, do đó, đặt Hồ Ly trên đá này sẽ có khả năng thanh tẩy, gột rửa mạnh.

 

Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Hồ Ly Phong Thủy :

Hồ Ly là linh vật số 1 trong phong thủy để cầu duyên, rất nhiều người biết điều này. Nhưng hồ ly cũng là một linh vật “Nguy Hiểm” nếu không biết sử dụng đúng cách. Sẽ là chơi dao 2 lưỡi, nếu bạn chỉ vào hùa theo đám đông, tìm mua Hồ Ly về đeo mà không tham khảo kỹ lưỡng.

     –  Những Ai Nên Đeo Hồ Ly: trừ người già và trẻ nhỏ thì ai cũng có thể đeo Hồ Ly nhưng phụ nữ mang Hồ Ly bên mình sẽ phát huy hiệu quả cao hơn. Người lập gia đình rồi có nên đeo không, hay chỉ ai đang FA mới nên đeo? Câu trả lời là đều nên đeo, giữ chồng còn khó hơn giữ người yêu mà ^^ 
     –  Màu Sắc Đá Hồ Ly Phong Thủy: như bất cứ linh vật phong thủy nào khác, khi lựa chọn Hồ Ly cần phải lựa chọn đúng Cung Mệnh để phát huy hiệu quả cao nhất. Ví dụ: người mệnh Thổ nên lựa chọn màu Đỏ, Hồng, Tím, Vàng và Nâu Đất …
Tham Khảo thêm bài viết “ Cách chọn hồ ly cho linh nghiệm”
     –  Đeo Đá Hồ Ly Phong Thủy Ở Đâu: Hồ Ly có thể làm mặt dây chuyền đeo cổ, làm nhẫn hoặc bỏ vào túi nhung đỏ mang theo người cũng rất tốt.
     –  Sau Khi Thỉnh Về Cần Làm Gì: sau khi thỉnh về bạn cần phải tẩy uế trước khi đeo, nếu có thời gian nên đi lễ chùa, mang theo hồ ly, để linh vật hấp thu linh khí trời đất, sẽ rất tốt. Nếu được thì đứng trước ban tam bảo, chắp tay khấn những điều cần cầu về tình duyên, sẽ tốt hơn nữa.

 

 

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255