HƯỚNG DẪN TẨY UẾ TỲ HƯU PHONG THỦY ĐÚNG CÁCH

Theo truyền thuyết thì Tỳ Hưu là đứa con thứ 9 của loài rồng, sở hưu thân hình đẹp đẽ nhất như: đầu Kỳ Lân, có sừng trên đầu, thân to như thân gấu, trên lưng có cánh. Tỳ Hưu rất được ưa chuộng bởi nó rất dũng mãnh, thích ăn vàng bạc, nhưng ngay từ lúc sinh ra đã không có hậu môn nên chỉ ăn vào mà không nhả. Do vậy, trong phong thủy Tỳ Hưu có tác dụng CHIÊU TÀI, GIỮ LỘC. Ngoài ra, linh vật Tỳ Hưu rất hung dữ, chúng chuyên cắn tinh huyết ma quỷ, nên chúng không dám tới gần, vì vậy khi mang Tỳ Hưu bên mình nó còn có tác dụng HỘ MỆNH, TRỪ TÀ. Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều món đồ trang sức có gắn mặt đá Tỳ Hưu như: Vòng Tay Tỳ Hưu, Nhẫn Tỳ Hưu, Dây Chuyền Tỳ Hưu… được thiết kế đẹp mắt, tinh xảo. Chất liệu tạc Tỳ Hưu được ưa chuộng nhất là Đá Tự Nhiên bởi nó mang trong mình nhiều giá trị về phong thủy và nhiều ý nghĩa tâm linh. Tuy nhiên, để cho Tỳ Hưu linh nghiệm và phát huy được hết công dụng thì trước khi đeo chúng ta phải tiến hành Tẩy Uế Cho Tỳ Hưu. Vậy bạn đã Tẩy Uế Tỳ Hưu Phong Thủy Đúng Cách chưa, hãy cùng LAPISY đi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết này nhé.

==> Tìm Hiểu Kỹ Hơn Về: Tỳ Hưu Phong Thủy

Vì Sao Cần Phải Tẩy Uế Cho Đá Tỳ Hưu ?

Đá Tự Nhiên được coi mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ trong phong thủy giúp gia chủ thu hút được những năng lượng tốt, xua đuổi tà khí, mang lại bình an và may mắn.Vì vậy, để phát huy công dụng hiệu quả nhất thì Tỳ Hưu thường được chế tác từ đá tự nhiên. Tuy nhiên, đá tự nhiên thường mang trong mình cả năng lượng tích cực và tiêu cực nên chúng ta cần tiến hành tẩy uế để loại bỏ những nguồn năng lượng không tốt.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng đá Tỳ Hưu rất dễ bị nhiễm bẩn bởi các nguồn năng lượng không tốt trong môi trường, hơn nữa sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn. Do vậy mà chúng ta cần phải thanh tẩy đá Tỳ Hưu để duy trì năng lượng trong đá, thu hút vượng khí, tài lộc, giúp gia chủ thuận lợi trong cuộc sống.

==> Tìm Hiểu Kỹ Hơn Về: Tỳ Hưu Phong Thủy

Các Cách Tẩy Uế, Tăng Năng Lượng Cho Tỳ Hưu :

Thanh tẩy Tỳ Hưu thì có nhiều cách, mỗi cách được áp dụng khác nhau, phù hợp với thời gian và điều kiện của mỗi người. Trong bài viết này, LAPISY sẽ hướng dẫn các bạn cách thanh tẩy cho Tỳ Hưu mang lại hiệu quả cao nhất.

1. Tẩy Uế Tỳ Hưu Bằng Muối Biển:

     –  Lấy 1 chén muối biển hạt khô.

     –  Để lớp vải mỏng hoặc giấy trên bề mặt chén muối.

     –  Để sản phẩm đá trên bề mặt giấy, phơi ngoài trời 24h.

     –  Rửa lại dưới vòi nước sạch và để khô tự nhiên.

     –  Dùng ít dầu dừa cho vào bàn chải để đánh bóng.

2. Tẩy Uế Tỳ Hưu Bằng năng lượng nước và mặt trời:

Nước và ánh sáng cũng là những nguồn năng lượng sẵn có mà Tạo hóa ban cho chúng ta. Bạn có thể áp dụng phương pháp này bằng cách ngâm Tỳ hưu trong nước khoảng một tiếng, sau đó đem đi phơi nắng nhẹ khoảng hai tiếng, như vậy đá sẽ hấp thu được tinh túy cả từ nước và ánh sáng.

3. Tẩy Uế Tỳ Hưu Bằng Cách Sử Dụng Âm Thanh:

Các chuyên gia phong thủy cho rằng Tỳ Hưu có thể được tẩy uế bằng âm thanh Thiền, chuông xoay Tây Tạng, huyền thanh chén hát Tây Tạng, hoặc âm thanh của thần chú Om Mani Padme Hum để thanh tẩy Tỳ Hưu. Những âm thanh trên có khả năng chữa lành, xua tan mọi năng lượng xấu, đả thông nguồn năng lượng bị ứ tắc.

4. Tẩy Uế Tỳ Hưu Bằng Trầm Hương:

Sử dụng trầm để thanh tẩy Tỳ Hưu cũng là một cách mang lại hiệu quả bất ngờ, các bạn có thể đặt Tỳ Hưu vào xông trầm trong 30 phút. Trầm hương không những có mùi thơm mà còn hỗ trợ trừ tà, tẩy uế, giúp đẩy lùi các khí âm, vận xui, bảo vệ bạn khỏi những tà ma ngoại đạo, thu hút khí dương đem lại điều may mắn cho Tỳ Hưu của bạn.

==> Tìm Hiểu Kỹ Hơn Về: Tỳ Hưu Phong Thủy

Ngoài Ra, Còn Nhiều Cách Khác Để Thanh Tẩy Tỳ Hưu Như:

     –  Tẩy Uế Tỳ Hưu Bằng Lá Bưởi: đây cũng là biện pháp thanh tẩy các uế khí còn tồn đọng lại đá, giữ viên đá trong sạch khi về với chủ mới. Cách làm như sau: dùng 9 lá bưởi đun sôi với nước, để nguội, rồi dùng nước đó lau qua Tỳ Hưu, sau đó lau khô bằng khăn sạch.

     –  Đặt Tỳ Hưu dưới đất, Tỳ Hưu sẽ được năng lượng đất mẹ thanh tẩy và hấp thụ các nguồn năng lượng của hành thổ mềm mại và dịu dàng nhưng rất chắc chắn và ổn định.

     –  Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thanh tẩy Tỳ Hưu bằng vụn đá Thạch anh. Đá Thạch anh lâu năm sẽ hấp thụ được rất nhiều linh khí của đất trời trong hàng trăm triệu năm, do đó, đặt Tỳ Hưu trên đá này sẽ có khả năng thanh tẩy, gột rửa mạnh.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255