LIỆU CÓ PHẢI PHỤ NỮ CÀNG SÂU SẮC, CÀNG KHÓ CÓ ĐƯỢC TÌNH YÊU?

Phụ nữ sâu sắc thường rất đàn bà, và thậm chí cô ấy còn rất quyến rũ. Phụ nữ sâu sắc thường khiến đàn ông dễ dàng bị choáng ngợp, nhưng hiếm ai dám lại gần. Vì thế nên tình yêu đối với cô ta là cả một sự nghiêm túc và dài lâu với ước mộng nắm tay 1 người duy nhất để cùng đi đến cuối đời.

Nhưng, lý tưởng là như vậy. còn thực tế lại cho thấy ít có người đàn ông nào có thể chạm được đến ngưỡng sâu sắc của cô gái ấy mà chỉ thích lựa chọn cách sống cạn.

Bởi, Phụ nữ sâu sắc luôn ý thức rất rõ về quan điểm sống của mình và không bao giờ lập lờ về nó. Cô ta nói A là A, B là B. Lời nói sắc lẻm tựa dao, cũng chỉ bởi cô ta biết quá nhiều, nghĩ quá sâu và cảm nhận mọi thứ quá thật lòng. Câu trả lời của cô ta đôi khi không khiến người ta hài lòng.

Trong một thế giới ai cũng muốn được ve vuốt bởi những lời nói ngọt ngào sáo rỗng khách khí và không thật lòng, thì sự thô mộc của cô ta chắc chắn sẽ khiến đàn ông dè chừng.

Vì cô ấy không bao giờ thích những câu chuyện hời hợt, kêu than hay buôn dưa bán dứa chuyện bao đồng. Bạn bè ít nhưng luôn thật lòng với nhau. Và nàng luôn là người tỉnh táo trong suốt cả câu chuyên “chém gió” của anh chàng nào đó và thẳng thắn hỏi những câu khiến anh chàng đó phải “đứng hình” vì bị bắt bài bởi sự khoe khoang quá trớn của mình.

Có thể vì thế, Ở cạnh cô ta, đàn ông luôn thiếu tự tin, cảm thấy mình chưa chuẩn bị kĩ càng, chỉ cần một câu nói thôi, cô a cũng có thể khiến đàn ông lúng túng như bị mẹ bắt lỗi. Cô tự dưng trở nên khó gần, và (có chút gì đó) thật đáng sợ.

Phụ nữ sâu sắc ý thức rất cao về cái tôi và sự tự lập. Càng hiểu sâu, biết nhiều, cô ta càng nhận ra một điều là đừng bao giờ biến thành dây leo sống gửi đời mình ở một thân đàn ông nào đó.

Tương tự, cô ta có những yêu cầu, tiêu chuẩn rõ ràng dành cho bạn bè, người yêu, và bạn đời của mình. Chúng không quá cao, nhưng không phải ai cũng (dám) đáp ứng được.

Nếu có ai đó đủ dũng cảm và lì lợm mở được khóa cửa trái tim cô ta, thì cô sẽ yêu không suy tính. Phụ nữ sâu sắc thường yêu rất điên cuồng, tựa như thế giới này chỉ có hai người vậy, không ngại bung lụa, phơi sáng bản thân, điểm tốt điểm xấu, đem hết tim gan trao cho người, dù biết làm thế tức là trao trọn vào tay đối phương quyền được làm đau mình 100%.

Đàn ông, thường rất sợ những tình yêu như hút hết cả bầu khí quyển của nhau thế này. Khi đàn ông dần dần thấy mình bị trói buộc, bị mất tự do, và cuối cùng là tìm cách thoát ra khỏi càng nhanh càng tốt.

Dễ dàng bước tiếp khi chia tay. Có thể sẽ khóc cạn nước mắt, sẽ ôm ngực mà nấc không thành tiếng khi tình yêu tan vỡ. Nhưng chỉ thế thôi. Không bóng đêm nào đủ mạnh để ngăn ngày mai mặt trời không mọc. Không sự tan vỡ nào đủ giết chết cô ta vĩnh viễn. Vậy là trong khi đàn ông cứ loay hoay không biết nên đi hay ở, quay lại hay bước đi, thì cô ta đã tự cho mình quyền được vứt bỏ quá khứ, và bắt đầu mọi thứ lại từ đầu.

Phụ nữ sâu sắc, vì thế mà thường khó yêu, khó hiểu, khó chiều. Chiếc vương miện cô ấy đội, thường quá nặng, khiến đàn ông đôi khi cảm thấy thật bất lực, trong việc đỡ nó giúp.

Nhưng xét cho cùng – Sự sâu sắc ấy, là một món quà. Hãy chứng tỏ với cuộc đời rằng, bạn đủ mạnh mẽ để sở hữu nó, và cũng đủ kiên cường để không vứt bỏ nó.

Tình yêu rồi sẽ đến. Sớm hay muộn mà thôi. Dũng cảm lên cô gái. Đầu đội vương miện thì có gì sai !

HÃY CHIA SẺ CÂU CHUYỆN CỦA MÌNH Ở PHẦN COMMENT HOẶC GỬI THƯ VỀ CHO LAPISY ĐỂ CÙNG NHAU CHIA SẺ NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP NHÉ !

Xem thêm những câu chuyện hạy và ý nghĩa về cuộc sống tại chuyên mục VIẾT VỀ CUỘC SỐNG

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255