Sinh năm 1985 mệnh gì? Hợp với màu đá phong thủy nào?

Tuổi Ất Sửu đa phần là người thông minh, ham học hỏi, có tầm nhìn xa, làm việc có kế hoạch, cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao nên có khả năng tạo dựng được công danh, sự nghiệp hơn người. Số không được nhờ anh em, thân tộc mà nhờ bạn bè người dưng giúp đỡ để tạo lấy sự nghiệp. Nếu thuận sinh vào mùa Thu, Đông thì số được sung sướng, an nhàn.

Tuổi Ất Sửu cuộc đời trải qua khá nhiều thăng trầm, sóng gió, thường hay phải lo nghĩ, ít khi được thanh nhàn trong tâm. Tuổi trẻ cũng có nhiều thành tựu trong sự nghiệp, có thể vững vàng vào trung vận, hậu vận được đầy đủ phúc lộc, con cái thành danh. Bên cạnh đó, hỗ trợ cho tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 gặp nhiều may mắn cũng như thuận lợi trong công việc và chuyện tình cảm, đã có vật phẩm phong thủy.

Sinh năm 1985 mệnh gì?

Câu hỏi: “Sinh năm 1985 mệnh gì” luôn được mọi người quan tâm. Câu trả lời là những người sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, Mệnh tử vi theo ngũ hành là Mệnh Kim: Hải Trung Kim (Vàng Trong Biển). Đây là loại mệnh mà hầu như mọi người đều quen thuộc, dùng để xem trong tử vi hàng ngày, xem tử vi cưới hỏi, coi bói toán. Dù bạn là nam hay nữ, chỉ cần có cùng năm sinh Âm lịch thì mệnh sinh sẽ giống nhau (Ví dụ: 1984 – 1985 là Hải Trung Kim, 1986 – 1987 là Lư Trung Hỏa, 1988 – 1989 là Đại Lâm Mộc, 1990 – 1991 là Lộ Bàng Thổ…). Mệnh sinh sẽ lặp lại sau 60 năm ( Ví dụ: Người sinh năm 1925 và 1985 đều có cùng mệnh sinh là Hải Trung Kim).

Tuy nhiên, khi xem đá phong thủy, chúng ta cần sử dụng tới một loại mệnh khác, gọi là mệnh Cung Phi Bát Trạch. Đây là khái niệm mệnh còn khá lạ lẫm với nhiều bạn khi lần đầu tiếp xúc với phong thủy hộ mạng. Mệnh này bao gồm 3 yếu tố chính là Mệnh, Cung và Hướng. Điểm khác biệt giữa mệnh cung phi và mệnh sinh chính là giới tính. Nam và nữ dù có cùng năm sinh Âm lịch thì mệnh cung phi vẫn sẽ khác nhau (Ví dụ: Nam sinh năm 1985 mệnh cung phi là Kim, trong khi đó Nữ lại là Hỏa).

Luận về cuộc đời của người Ất Sửu – sinh năm 1985

Nữ Ất Sửu 1985

Cuộc đời thời trẻ nhiều phiền muộn, lo lắng, nhưng kể từ trung vận về sau thì lại nhận được rất nhiều may mắn.

Tuy số người tuổi này không thể được tốt cho lắm, đường tài lộc cũng không đầy đủ lắm, nhưng chỉ cần bước vào hậu vận thì sẽ nhận được an nhàn và sung túc.

Công danh

Về công danh, dù có cũng chỉ ở mức độ bình thường, không được cao nhưng cũng không thấp lắm. Nếu theo đuổi công danh thì sự nghiệp hay tiền tài cũng vẫn chỉ nằm trong mức trên.

Phần về tiền bạc, nữ Ất Sửu không có mệnh sang giàu phú quý, tuy nhiên cũng nằm trong mức bình thường, có chút dư dả. Nếu có sự nghiệp thì sang tuổi 37 sẽ dần được vững chắc. Còn từ 43 tuổi trở về sau sẽ có được cơ hội để tạo lập sự nghiệp riêng.

Tình cảm

Cuộc sống hôn nhân có phần vất vả nhưng bù lại hai vợ chồng rất thương yêu nhau, nếu cố gắng chăm chỉ làm việc thì cuộc sống vật chất sẽ được nâng cao.

Tình cảm gia đình của nữ Ất Sửu rất thuận lợi, ban đầu có một chút bất hòa nhưng thời gian về sau thì ngày càng được cải thiện.

Nam Ất Sửu 1985

Nam tuổi Ất Sửu là những người làm việc chăm chỉ, cần cù và không ngừng cố gắng, nỗ lực. Khi đã đặt ra mục tiêu, họ cố gắng phấn đấu đến cuối cùng. Một khi chưa đạt được kết quả như mong muốn, họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Nam Ất Sửu thậm trí không cho phép mình chìm vào cuộc sống an nhàn, hưởng thụ. Khi người khác nghỉ ngơi, họ vẫn tiếp tục làm việc với hy vọng nỗ lực của mình sẽ được đền đáp xứng đáng.

Công danh: chỉ ở mức trung bình, không lên cao nhưng cũng không xuống thấp. Tuy nhiên phần con cháu thì công danh lại có phần phát triển hơn cá nhân mình, có thể được hưởng phúc đức từ con cháu.

Sự nghiệp: Công việc phát triển và tốt đẹp nhất là vào những năm 35 tuổi trở đi. Các năm sau có nhiều điều may mắn, được quý nhân giúp đỡ nên gặt hái được nhiều thành công.

Tình cảm: Nam Ất Sửu là những người có vẻ ngoài khá nhút nhát, điềm tĩnh nhưng lại có một trái tim vô cùng ấm áp. Khi yêu, họ không biết cách thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết. Điều đó khiến họ dễ đánh mất đi một nửa của mình và bị cho là một kẻ vô tâm, hờ hững.

Là một người biết nhường nhịn, ứng nhân xử thế nên nam Ất Sửu luôn biết cách dĩ hòa vi quý với người thân và mọi người xung quanh. Gia đạo không hoàn toàn hòa hợp, yên ấm, đôi lúc vẫn xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Tuy nhiên với sự khéo léo, Nam Ất Sửu biết cách dung hòa mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình.

Tuổi Ất Sửu hợp với đá phong thủy màu gì?

Màu hợp tuổi 1985


Bên cạnh thắc mắc: “Sinh năm 1985 mệnh gì” thì nhiều người còn tò mò không biết người sinh năm 1985 sẽ hợp với màu sắc đá phong thủy nào. Người xưa cho rằng, vạn vật trong vũ trụ đều do 5 loại nguyên tố cơ bản cấu thành, bao gồm: KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ. Sự phát triển, biến hóa, vận động của các yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Chính vì vậy, việc sử dụng màu sắc đá phong thủy hợp mệnh sẽ phần nào giúp bạn cải thiện vận mệnh của mình hiện tại.

Như đã nhắc đến ở phía trên, Nam sinh năm 1985 mệnh cung phi dùng để xem đá phong thủy là Kim do đó sẽ hợp với các màu vàng, nâu, trắng, xanh lá. Còn nữ sinh năm 1985 mệnh cung phi là Hỏa do đó sẽ hợp với các màu xanh lá, đỏ, hồng, tím.

Đá phong thủy dành cho Nữ sinh năm 1985

Màu tương sinh

Trong vòng tròn tương sinh của Ngũ hành, giữa sự vật này và sự vật kia có quan hệ giúp đỡ, thúc đẩy nhau cùng phát triển. Bạn mệnh Hỏa thì Mộc sinh Hỏa (cây khi cháy tạo ra lửa), vì vậy khi bạn đeo các màu của mệnh Mộc như xanh lá cây sẽ vô cùng thuận lợi.

Gợi ý đá phong thủy tương sinh cho Nữ sinh năm 1985: Cẩm thạch, Diopside, Thạch anh tóc xanh, Aventurine.

Màu tương hợp

Bạn hành Hỏa, đương nhiên khi đeo các màu sắc thuộc hành Hỏa cũng sẽ tốt cho bạn. Màu sắc đặc trưng cho hành Hỏa là những gam màu đỏ, hồng, tím.

Gợi ý đá phong thủy tương sinh cho Nữ sinh năm 1985: Ruby, Thạch anh hồng, Thạch anh tím.



Màu chế khắc

Trong mối quan hệ giữa các hành thì Hỏa có thể chế ngự được Kim (Lửa có thể nung chảy được kim loại) nên màu sắc của hành Thủy như đen và xanh biển vẫn có thể dùng được.

Gợi ý đá phong thủy chế khắc cho Nữ sinh năm 1985:  thạch anh trắng, đá mặt trăng, thạch anh khói…

Màu bị khắc

Bản chất của màu bị khắc là sử dụng gam màu của hành này khống chế và làm cho hành kia suy yếu. Hỏa bị khắc bởi Thủy vì nước có thể dập được lửa, do đó người mệnh Hỏa tránh đeo các màu như đen, xanh nước biển thì nó sẽ tốt cho bạn hơn.

Cảnh báo đá phong thủy bị khắc cho Nữ sinh năm 1985: Aquamarine, Amazonite, thạch anh đen, thạch anh tóc đen, Obsidian…

Đá phong thủy dành cho Nam sinh năm 1985

Màu tương sinh:

Quy luật Ngũ hành tương sinh có nghĩa là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia lớn mạnh và phát triển, vạn vật nương tựa nhau để cùng sinh trưởng. Như các bạn đã biết, kim loại được chứa và hình thành bên trong lòng đất, nghĩa là Thổ sinh Kim. Vì vậy người mệnh Kim sử dụng màu của mệnh Thổ (vàng, nâu) để được thuận lợi nhất.

Gợi ý đá phong thủy tương sinh cho Nam sinh năm 1985: Thạch anh tóc vàng, Thạch anh vàng, Mắt hổ vàng nâu, Mắt hổ da báo.

Màu tương hợp:

Bạn hành Kim, đương nhiên khi đeo các màu sắc thuộc hành Kim cũng sẽ tốt cho bạn. Màu sắc đặc trưng cho hành Kim là những gam màu như trắng, xám, ghi.

Gợi ý đá phong thủy tương hợp cho Nam sinh năm 1985: thạch anh trắng, đá mặt trăng, thạch anh khói.

Màu chế khắc

Trong mối quan hệ giữa các hành thì Kim có thể chế ngự được Mộc (Dao, rìu có thể chặt cây) nên màu sắc của hành Mộc như xanh lá cây vẫn có thể dùng được.

Gợi ý đá phong thủy chế khắc cho Nam sinh năm 1985: Cẩm thạch, Diopside, Thạch anh tóc xanh, Aventurine..

Màu bị khắc

Bản chất của màu bị khắc là sử dụng gam màu của hành này khống chế và làm cho hành kia suy yếu. Kim bị khắc bởi Hỏa, do lửa có thể nung nóng và làm chảy kim loại,do đó người mệnh Kim tránh đeo các màu như đỏ, hồng, tím thì nó sẽ tốt cho bạn hơn.

Cảnh báo đá phong thủy bị khắc cho Nam sinh năm 1985: Ruby, Thạch anh hồng, Thạch anh tím, Thạch anh dâu, Mã não cam đỏ.

Qua bài viết trên, Liugems hy vọng các bạn sinh năm 1985 có cái nhìn khách quan về vận mệnh của cuộc đời mình. Dẫu có nhiều thăng trầm thì bạn vẫn cần suy nghĩ tích cực hơn, tìm cách hóa giải vận mệnh của bản thân. Vật phẩm phong thủy chỉ là một trong số vô vàn cách mà bạn có thể thử để thấy sự nghiệp, tình duyên được hanh thông. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, bạn hãy gọi về số Hotline: 0914.13.89.80‬ – 0775.735.135 để được tư vấn chuyên sâu về vật phẩm phong thủy đeo trên người!

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255