TÁC DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA THẠCH ANH TÓC VÀNG TRONG PHONG THUỶ

Hiện nay trên thị trường Thạch anh tóc vàng là một loại đá rất được ưa chuộng. Không những đẹp mà Thạch anh tóc vàng còn là một loại đá quý rất tốt cho sức khoẻ và trong phong thuỷ mà không phải ai cũng biết. Cùng LAPISY tìm hiểu về ý nghĩa và tác dụng của loại đá được mệnh danh là “Ông hoàng của đá thạch anh” này nhé.

Thạch anh tóc vàng là gì?

Thạch anh tóc (hay thường gọi là rutilated quartz) là loại thạch anh chứa các bao thể dạng kim, que có màu sắc khác nhau. Chúng có thể là các bao thể thuộc nhóm amphibol (actinolit), các bao thể rutil, các bao thể clorit, hematit hoặc các bao thể tournaline.

Thạch anh tóc vàng có độ cứng là 7/10. Vì vậy chúng rất bền ít vỡ hơn so với các loại đá tự nhiên khác.

1.Ý nghĩa của thạch anh tóc vàng trong phong thủy

Với ý nghĩa phong thủy, thạch anh tóc vàng như một vật nhiệm màu đem lại sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp, gắn kết tình yêu đôi lứa, giữ yên ấm gia đình. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng xua đuổi tà ma, tà khí, ngăn ngừa sự lan truyền của khí bệnh, tránh xa các cô hồn, tà pháp. Nhờ thu hút các nguồn khí tích cực, tinh thần con người luôn được vui vẻ, sảng khoái, đầu óc tỉnh táo, sáng tạo, không bị u buồn, rầu rĩ, tức giận, nhờ vậy làm việc hiệu quả hơn. Những lúc phân vân, lưỡng lự, chỉ cần đưa thạch anh tóc vàng lên gần thái dương, kết hợp thở sâu là có thể quyết định một cách thông suốt, nhanh chóng.

2.Tác dụng của Thạch anh tóc vàng đối với sức khỏe 

Trong y học, các bác sĩ khuyên những người trầm cảm, có chấn thương tâm lý luôn mang theo thạch anh tóc vàng bên người, để giữ tâm hồn luôn yêu đời, tinh thần sảng khoái, thuyên giảm bệnh tật. Loại đá này cũng có tác dụng tốt lên tim, não, có ảnh hưởng tích cực đối với bệnh nhân tâm lý. Khoa học cũng đã chứng minh được rằng, thạch anh tóc vàng có khả năng đẩy lùi quá trình lão hóa ở người. Theo đó, mang theo thạch anh tóc vàng giúp kích thích hoạt động của hệ miễn dịch.


Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255