TÌNH DUYÊN VIÊN MÃN, TÀI LỘC ĐỦ ĐẦY VỚI NHỆN PHONG THỦY

Côn trùng là nhóm loài đa dạng nhất hành tinh và đại diện cho 90% dạng sống của các loài động vật khác nhau trên Trái Đất. Với sức sống mãnh liệt và sự thích nghi đa dạng, côn trùng dường như chiếm ưu thế tuyệt tối về khả năng sinh tồn trong tự nhiên. Và trong nhóm loài tuyệt vời đó có một sinh vật đã trở thành biểu tượng trong nhiều nền văn minh khác nhau bởi sự thông minh, khéo léo, và sự cần cù. Đó chính là “NHỆN”. Cùng Lapisy tìm hiểu biểu tượng NHỆN có ý nghĩa như thế nào mà sinh vật này lại thu hút đến vậy nhé.

NHỆN TRONG VĂN HOÁ PHƯƠNG TÂY

Nhện là một biểu tượng tín ngưỡng cổ xưa của sự bí ẩn, sức mạnh và sự phát triển. Giống như khi nhện xây tổ, đó như một lời nhắc nhở rằng “Lựa chọn của chúng ta là tự tạo dựng cuộc sống cho chính mình”. Sự xuất hiện của Nhện mang thông điệp “cần cân nhắc kỹ đến sự lựa chọn trước dự định làm việc gì đó”.

Tham khảo mẫu tại BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC NHỆN PHONG THUỶ

NHỆN TRONG VĂN HOÁ PHƯƠNG ĐÔNG

Nhện là linh vật đặc biệt dùng để cầu cả TÀI LỘC, TÌNH DUYÊN, TRÍ TUỆ và sự MAY MẮN.

     –  Ở Trung Hoa cổ đại, người ta tin rằng việc nhìn thấy một con nhện thả xuống từ mạng của nó là đặc biệt tốt lành. Đây là một dấu hiệu nhất định rằng bạn sẽ được ban phước với những món quà và may mắn từ thiên đường.

     –  Đặc tính nổi bật nhất của Nhện mà khi nhắc đến ai cũng biết đó là cơ thể Nhện tự nhả tơ để phục vụ việc di chuyển, giăng lưới từ tơ để xây tổ dùng làm nơi cư trú, nơi quyến rũ bạn tình, sinh sản và cả săn mồi,… Tỉ mỉ từng chi tiết, và khôn ngoan trong việc chọn phương hướng làm sao để có thể tạo được mạng nhện một cách tốt nhất.

==>> Nên đây được ví là biểu tượng của sự TINH KHÔN, của TRÍ TUỆ, của người biết PHÁT HUY NỘI LỰC CỦA BẢN THÂN để tạo nên một cuộc sống hoàn chỉnh cho chính mình.

Sợi tơ nhện có sự kết dính và chắc chắn giúp tăng cường GẮN KẾT TÌNH CẢM và CÁC MỐI QUAN HỆ.

     –  Đa phần các loại côn trùng cơ thể chia làm ba phần: đầu, ngực và bụng, riêng Nhện chỉ có 2 phần, do đầu và ngực nhập chung thành một, còn phần bụng thì to tròn tách rời. Nhện không nhai mà chỉ tiêu hoá thức ăn bằng cách hút các dịch lỏng của con mồi. Những đặc điểm này được xem là biểu tượng của sự NO ĐỦ nhanh chóng, THUẬN LỢI trong cuộc sống.

     –  Nhện luôn có 8 chân và có đến 8 mắt, trong đó có 2 mắt chính và 6 mắt phụ rất nhỏ bao quanh, mà theo quan niệm của người HongKong, số 8 là Phát, số 6 là Lộc là sự suôn sẻ, đó là đặc điểm rất tự nhiên tượng trưng cho sự MAY MẮN VỀ TÀI LỘC.

     –  Riêng đối với lứa tuổi học trò hay những bạn sinh viên mới ra trường, đang cần lắm trợ lực cho NIỀM TIN, Ý CHÍ, MAY MẮN, THUẬN LỢI thì một ông nhện nhỏ xinh bên người chính là trợ thủ không thể thiếu để có thể phát huy nội lực và sẵn sàng nắm bắt cơ hội tiến thân nhé.

Tham khảo mẫu tại BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC NHỆN PHONG THUỶ

Nhện phong thủy dùng làm trang sức cần được chế tác từ đá quý tự nhiên để phát huy hết tác dụng và công năng của nó.

Có thể chế tác thành:

     –  Mặt dây

     –  Vòng tay

     –  Nhẫn

     –  Lắc

Bạn đang muốn tìm cho mình linh vật đem lại may mắn về tình duyên và tài lộc thì Nhện là lựa chọn phù hợp nhất với bạn rồi đó. Comment hoặc inbox ngày tháng năm sinh để được tư vấn và tìm cho mình linh vật đúng chuẩn và thiết kế đúng gu nhé.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255